Menu

STS HOSPITALITY VÀ RAFFLES ANTHONY KÝ THOẢ THUẬN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN, QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU CÁC DỰ ÁN KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG DƯỚI SỰ QUẢN LÝ CỦA STS HOSPITALITY


Feb 28, 2019

STS HOSPITALITY VÀ RAFFLES ANTHONY KÝ THOẢ THUẬN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN, QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU CÁC DỰ ÁN KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG DƯỚI SỰ QUẢN LÝ CỦA STS HOSPITALITY

_________________________________________________________________

Ngày 22/2/2018 vừa qua, STS Hospitality và Công ty truyền thông thương hiệu Raffles Anthony đã ký thoả thuận hợp tác phát triển, quản lý thương hiệu các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng dưới sự quản lý của STS Hospitality. Sự kiện diễn ra tại văn phòng STS Hà Nội, với sự tham gia của đại diện các bên và đông đảo khách mời.

Trao đổi tại buổi lễ ký kết bà Huyền - Phó TGĐ tại Raffles Anthony chia sẻ:

 “Tại Raffles Anthony, chúng tôi hiểu rằng thiết kế thương hiệu hình ảnh cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng chính là sự kết hợp chặt chẽ từ sự hài hòa của hình ảnh đến yếu tố linh hoạt về đặc trưng riêng của từng khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Điều quan trọng bậc nhất đối với một khách sạn hay một khu nghỉ dưỡng, đó chính là quá trình làm việc hiệu quả từ ý tưởng các concept hình ảnh cho đến các công việc triển khai và áp dụng nhận diện thương hiệu vào thực tế. Raffles Anthony thực sự lắng nghe những gì khách hàng muốn rồi từ đó giúp khách hàng tìm ra được chính xác những thông điệp gì mình cần truyền tải tới thị trường khách sạn nghỉ dưỡng tiềm năng tại Việt Nam.” 

Được biết đến như một trong những agency truyền thông, thương hiệu có những tư duy sáng tạo tốt nhất Việt Nam, Raffles Anthony đã tạo dấu ấn qua hàng loạt các dự án tư vấn xây dựng và tái định vị thương hiệu thành công, giúp tăng khả năng cạnh tranh cũng như thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của khách sạn Việt. 

Ông Phó Thiên Sơn – Chủ tịch STS Hospitality cho biết: 

 “Với kinh nghiệm trong một loạt các lĩnh vực thiết kế thương hiệu, tính tương tác, sản phẩm, thiết kế ngoài trời, nhiếp ảnh... cùng việc nắm bắt nhạy bén về các yêu cầu khắt khe thương hiệu của khách hàng. Tôi hi vọng thoả thuận hợp tác về quản lý thương hiệu, Raffles Anthony sẽ  mang đến sự kết hợp độc đáo, mới lạ và sự hài lòng tới mọi dự án khách sạn nghỉ dưỡng trên các điểm du lịch tiềm năng tại Việt Nam như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang mà STS Hospitality chúng tôi tiếp tục triển khai trong tương lai ”.